ประกาศเปลี่ยนแปลงเวลาการให้บริการ Call Center ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2560

 

เรียนผู้ใช้บริการทุกท่านทางบริษัทจะขอประกาศเวลาทำการ Call Center ของ ZEST ที่ให้บริการบนหน้าเว็บไซต์และ Fanpage โดยจะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ดังนี้

  • จันทร์ - ศุกร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.00 - 21.00 น.
  • เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น.

 

ทั้งนี้ในส่วนของการให้บริการหน้าเว็บไซต์ เช่นการเติมเงิน หรือซื้อสินค้า จะยังคงเปิดทำการปกติ และยังคงสามารถแจ้งปัญหาเข้ามาทางอีเมล์ได้เช่นเดิม หากลูกค้าท่านใดต้องการแจ้งปัญหาในการใช้บริการ สามารถอีเมลแจ้งปัญหามาได้ที่ thailand@mol.com นะคะ และถ้ามีการอัพเดทเพิ่มเติมทีมงานจะทำการแจ้งให้ทราบทางหน้าเวบไซด์และแฟนเพจค่ะ ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

 



Tag : ประกาศเปลี่ยนแปลงเวลาการให้บริการ Call Center ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2560